Sáng ngày 17-7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai đồng chí Nguyễn Tuấn Anh cùng đoàn công tác đã đến thăm, làm việc với lãnh đạo phường Hoài Nhơn nhằm kiểm tra hoạt động tổ chức vận hành của hệ thống chính trị sau khi sắp xếp.
Ngay sau khi chính thức vận hành bộ máy chính quyền 2 cấp, Đảng ủy và chính quyền phường Hoài Nhơn đã triển khai thực hiện ngay các nhiệm vụ để ổn định tổ chức bộ máy, phân công bố trí công tác đối với cán bộ, công chức phù hợp với chuyên môn nghiệp vụ;
Riêng tại Trung tâm Phục vụ hành chính công của phường, nhờ được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Thường trực Đảng ủy, UBND tạo mọi điều kiện về bố trí nhân sự, cơ sở vật chất, trang thiết bị cơ bản đảm quy định theo Nghị định 118/2025/NĐ-CP. Tại Trung tâm thực niêm yết công khai đầy đủ Bộ thủ tục hành chính thuộc các lĩnh vực theo quy định (kèm theo mã QR). Đồng thời, bố trí 5 quầy tiếp nhận; 01 quầy đón tiếp hướng dẫn, hỗ trợ công dân số hóa hồ sơ…
Để đảm bảo rút ngắn thời gian tiếp nhận hồ sơ của tổ chức, cá nhân Trung tâm PVHCC đã ban hành Quyết đinh phân công nhiệm vụ cho từng chuyên viên theo nguyên tắc 6 rõ: “Rõ người, rõ việc, rõ trách nhiệm, rõ thời gian, rõ sản phẩm và rõ thẩm quyền” với phương châm “Làm hết việc không hết giờ”. Tập thể cán bộ, chuyên viên Trung tâm sẽ luôn cố gắng nổ lực hết mình để mang lại sự hài lòng cao nhất cho tổ chức cá nhân về chất lượng phục vụ.